• Cách để có nhiều lượt theo dõi Facebook một cách tự nhiên...


    Bạn muốn có nhiều follow trên Facebook và không biết phải làm cách nào? Bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. 

    Bạn biết không, có một tính năng trên facebook mà bạn ít khi biết và dùng đến. Đó là tính năng đề xuất kết bạn. Khi bạn được đề xuất đến một người nào đó, nếu người đó đồng ý, người đó sẽ gửi lời mời kết bạn cho bạn, và môt khi bạn nhấn hủy, bạn sẽ có một follow!

    Đây là cách mình tự nghĩ ra khi con bạn nhờ mình đề xuất kết bạn nó với những người khác, nếu không mình cũng quên bén đi tính năng này :")

    Bây giờ hãy bắt đầu thôi!

    Bước 1: Tạo một tài khoản Facebook mới và kết bạn với thật nhiều bạn bè (và nick Facebook chính):

    Bước 2: Vào một trang cá nhân nào đó và chọn Bạn bè -> Đề xuất kết bạn:
    Bước 3: Tìm tài khoản chính và nhấn nút đề xuất kết bạn:

    Vì nick Nguyễn Tuấn Minh của mình đã là bạn bè với Thúy nên không có nút đề xuất kết bạn nha!

    Vậy là xong rồi, người bạn đề xuất kết bạn sẽ gửi lời mời kết bạn với bạn khi được đề xuất. Và bạn chỉ cần hủy yêu cầu là được!

    Bạn chỉ nên đề xuất những người lạ, không quen biết thôi nhé! Nếu đề xuất những người quen biết, chẳng những mối quan hề trên Facebook và cả ngoài đời cũng sẽ đổ vỡ theo. Chúc các bạn may mắn!


  • You might also like

    No comments:

    Post a Comment

About Me

Blog là nơi tôi có thể chia sẻ cảm nghĩ cho người khác những gì tôi nghĩ. Đó là lý do tôi thực hiện blog này!
/***** clearfix *****/