• Đừng suy nghĩ tiêu cực...




    Dừng những cái ý nghĩ tiêu cực đó lại ngay!

    Có thể bạn chưa biết, những suy nghĩ tiêu cực đó, có thể trở thành sự thật!

    Thế giới này, cả vũ trụ, vẫn chưa ai khám phá hết những điều bí ẩn của nó. Và đây cũng là một bí ẩn, nhưng cũng rất đúng đắn, luôn xuất hiện trong đời sống của chúng ta mà chúng ta không hề hay biết.

    Bạn biết không, những ý nghĩ trong đầu ta sẽ luôn hiện thực hóa, chúng là một thỏi nam châm sẽ lôi kéo những thứ xui xẻo ấy về phía chúng ta. Bạn suy nghĩ những gì tiêu cực, thì nhũng điều tiêu cực ấy sẽ trở về với chính chủ nhân của nó. Bạn có bao giờ nghe câu tục ngữ "ghét của nào, trời cho của đó" chưa?

    Một cách hợp lí hơn, có lẽ, bạn cứ nghĩ rằng bạn không thể đạt điểm cao, hay không thể trở nên giàu có, hay không thể hết FA :),... thì đến khi có cơ hội thực hiện những điều đó, bạn sẽ nghĩ rằng, "Ồ, tôi mà làm được sao?". Cơ hội nào phải là một con người kiên nhẫn. Chúng là những cơn gió, mà một khi đã bay đi, rất khó có thể quay trở lại... Bạn không thể nào cứ ngồi yên mà nghĩ rằng, "Bạn nghĩ tôi làm được chắc?", và để cơn gió cơ hội lướt sang người khác.

    Bây giờ hãy nhìn vào thực tế. Bạn thấy đó, nếu những nhà bác học, vĩ nhân thiên tài cứ nghĩ như bạn, bây giờ làm gì có máy bay, làm gì có trực thăng, làm gì mà có máy tính để tôi viết blog cho các bạn đọc? Và bây giờ hãy nhìn xem, những tiện ích công nghệ đã ra đời. Họ đã không suy nghĩ tiêu cực rằng, "Làm những thứ này để đổi lấy cái gì?". Cho nên, nếu bạn đang muốn thực hiện điều gì đó, đừng suy nghĩ thứ gì tiêu cực, thay vào đó, bạn có thể nghĩ tích cực! Bạn hãy làm những điều bạn muốn, vì bạn không là của ai cả, vì bạn còn sống!


    Đừng bao giờ nói những lời tiêu cực!
    Jamixo
  • You might also like

    No comments:

    Post a Comment

About Me

Blog là nơi tôi có thể chia sẻ cảm nghĩ cho người khác những gì tôi nghĩ. Đó là lý do tôi thực hiện blog này!
/***** clearfix *****/