• Không một ai mà không giả tạo cả!

    Không một ai mà không giả tạo cả!

     


    Vâng, đây chính là bài đăng đầu tiên của mình. Mình muốn nói rằng, không một ai trên thế giới mà không giả tạo cả. Đâu có ai hoàn hảo đâu, đúng không nào? Xin đừng ném đá vì dù gì đá cũng hết :v. Hãy thử mà nghĩ xem?


    • Có bao giờ bạn không bao giờ diện đẹp để gây chú ý với ai đó.?
    • Có bao giờ bạn không nghe theo chính bản thân chỉ để nghe theo số đông?
    • Hoặc có bao giờ bạn trách móc ai đó, mà trong vô thức hay có ý thức, bạn lại tái phạm sai lầm của người đó?
    • Đây là tình huống phổ biến nhất những ngày Tết này, khỏi chối nhá :) : Có bao giờ bạn giả bộ ngoan, giả bộ chúc Tết cho vui miệng chỉ để nhận lì xì không? :)
    Bạn đã nhận ra bộ mặt thật của mình chưa? Vì vậy, đừng trách móc mà nói người khác giả tạo nữa các bạn! Đừng nói người khác, để rồi mới biết mình cũng chỉ đeo một chiếc mặt nạ che nắng mà thôi.

    Nhưng bạn có thể nói vậy với những người giả tạo, mà lại ở mức độ MAX!

    Chúng là những con người thật, nhưng trong thâm tâm chúng chả biết thật là gì cả mà chỉ có "GIẢ DỐI". Những kẻ giả tạo dường như đã chiếm hết sân khấu của người khác, dành hết đi đất diễn mà còn giả bộ mình chưa xâm lấn. Chúng nó kéo hết tất cả FOLLOWERS - Những người ngoài cuộc không hiểu chuyện và tất cả niềm tin về với nó. Tại sao sân khấu của mình mà lại không diễn chứ?

    Chúng tôi cũng cần niềm tin lắm, thiếu nó như thiếu muối IOT vậy.

    Nỡ lòng nào...

    Hà cớ chi???

    Nếu bạn muốn biết giả tạo là gì, hãy nhìn sang những người bạn đâm sau lưng, những người trước mặt người khác tỏ ra ngoan hiền trong khi chính họ là những người gây nên "những tội ác". Hay những người mà đổ lỗi hoặc nhận hết công của bạn trong khi bạn chả làm gì cả??

    Bạn có ức chế?

  • You might also like

    No comments:

    Post a Comment

About Me

Blog là nơi tôi có thể chia sẻ cảm nghĩ cho người khác những gì tôi nghĩ. Đó là lý do tôi thực hiện blog này!
/***** clearfix *****/