• Những kỉ niệm thực sự...




    Cái trang này, cũng được coi là một cuốn nhật ký, cuốn nhật ký thì lại chứa những kỷ niệm. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi mình, kỷ niệm là gì? 

    Từ bé đến lớn, bạn đã gặp rất rất nhiều thứ trên đời này. Thứ đầu tiên bạn gặp đó chính là ba mẹ bạn, rồi đến lũ bạn, đến những thầy cô giáo. Họ đã trực tiếp mang cho chúng ta những niềm vui, hay những muộn phiền. Bạn có nhớ chứ? Những ngày ấy, bạn buôn ra khỏi bàn tay của ba mẹ, để đến một ngôi trường với biết bao bạn bè... Nhưng ngày nay, bạn đã hoàn toàn rời xa ba mẹ, mà đi vào con đường của riêng mình, con đường đầy chông gai... Hay những ngày bạn cùng những đứa trẻ chăn trâu chơi đùa trên những cánh đồng. Hay tệ hơn là những người anh em, con cháu, bạn bè, hay bất kể người thân nào của bạn phải hi sinh. Bạn có thể sẽ khóc, bạn sẽ không thể trở về. Cỗ máy thời gian cũng đã quay lưng lại với bạn. Nếu bạn quay lưng về lúc đó, về với những thứ ấy, dù có là vui hay buồn. Nhưng chúng ta không thể trở về nữa rồi. Đó chỉ là những kỷ niệm...

    Nhưng những kỷ niệm từ lâu của bạn mà bạn vẫn mang theo mỗi bước chân, từng chút từng chút nó đã trở thành những kinh nghiệm, những nhận thức bạn tự tay tích lũy. Nó nâng bước chân của bạn ra ngoài xã hội, tầm mắt của ban mở rộng ra...

    Nhưng những kỷ niệm song vẫn còn đó, chúng vẫn tồn tại trong bộ não, trong trái tim, những kỷ niệm thật sự...
  • You might also like

    No comments:

    Post a Comment

About Me

Blog là nơi tôi có thể chia sẻ cảm nghĩ cho người khác những gì tôi nghĩ. Đó là lý do tôi thực hiện blog này!
/***** clearfix *****/